Barnaskapur Steingríms

Steingrímur segir að Davíð hafi samþykkt að standa við skuldbindingar í Október með undirskrift sinni, ja hérna þessa þvælu lætur Steingrímur út úr sér vitandi vits, að undirskrift embættismannsins Davíðs í umræddu tilfelli er undirskrift Seðlabankastjóra, fyrir hönd Seðlabankans sem aðal peningamálastofnun landsins, en ekki persónunnar Davíðs Oddsonar, og gerð að undirlægi ríkisstjórnar Íslands, auðvitað veit Steingrímur að hann er þarna að fara með fleipur og gerast sekur um slíkan barnaskap að fá dæmi eru um slíkt, hann gerir því skóna að sá sem kvittar fyrir mótöku á sendingu, hafi pantað umrædda vöru og beri að greiða hana eða því sem næst, ég er hissa, af nógu er að taka þegar Davíð talar, en Steingrímur bullar bara svona kjaftæði og telur það í lagi, ég spyr er ekki allt í lagi hjá honum karlgarminum. 


mbl.is Fréttaskýring: „Einhver barnaskapur sem nær bara engri átt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: smg

Er ekki allt í lagi hjá þér karlgarmur? Ef Davíð er svona hrikalegt stórmenni, því færi hann að skrifa undir eitthvað sem seðlabankastjóri? Ekki skildi Davíð persónuleika sinn eftir heima þegar hann fór í vinnuna á morgnana. Eigum við ekki bara láta nægja að Davíð sé í mótsögn við sjálfan sig?

smg, 7.7.2009 kl. 00:06

2 Smámynd: Magnús Jónsson

smg: Þekking þín á stjórnkerfinu er greinileg yfirgripsmikil, eða hitt þó heldur, þú opinberar það að þú veist ekki baun um hvað þú ert að skrifa niður hér í athugasemd til mín, það kann hinsvegar að vera rétt hjá þér, að það leiki einhver vafi um að ekki sé allt í lagi hjá mér, en þú átt óumdeilanlega við alvarlegt vandamál að stríða, það að geta ekki skilið þá einföldu staðreynd, að Davíð hafði ekki valkost um það hvort hann skrifaði undir fyrir hönd Seðlabankans, það var einfaldlega skilda hans að gera það sem aðalbankastjóri, það kom hans persónulegu skoðunum ekkert við, og það veit Steingrímur og þú ættir að vita það líka, það má finna margt að gerðum Davíðs sem bankastjóra, en umrædd undirskrift er ekki eitt af því. 

Magnús Jónsson, 7.7.2009 kl. 01:11

3 identicon

Ég vildi óska að ég hefði þau laun sem Davíð hafði án þess að þurfa að bera nokkra ábyrgð á því sem ég skrifaði undir. Ertu að grínast??? Ef ég væri svona ósáttur og valdalaus, þá myndi ég að sjálfsögðu segja af mér. 

Hörður Bragason (IP-tala skráð) 7.7.2009 kl. 01:37

4 Smámynd: Magnús Jónsson

Hörður: Ég er ekki að grínast, og þú veist í hjarta þínu að það eina sem Davíð gat gert sem seðlabankastjóri var að skrifa undir, hann gat hins vega eins og þú bendir réttilega á sagt af sér, og lagt þar með mun þyngri áherslu á sína persónulegu skoðun í þessu máli, en hann gerði það ekki og það er hans að svara því ekki mín, það ef Davíð hefði neitað að skrifa undir hefði hinsvega engu breitt í umræddu tilfelli, ég er að gagnrýna viðbrögð núverandi fjármálaráherra við orðum Davíðs, og það verður að segjast eins og er, að ummæli Steingríms eru frekar ómerkileg í bestafalli. 

Magnús Jónsson, 7.7.2009 kl. 01:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Umræðan

Höfundur

Magnús Jónsson
Magnús Jónsson

Ég aðhyllist þá kenningu að allir menn eigi rétt á því að hafa rangt fyrir sér öðru hverju, og það að gera mistök er mannlegt. En hvorugt má gera án þess að viðurkenna það og bæta fyrir ef nokkur kostur er.

Vil ekki hafa fólk á mínum vinalista sem ekki leifir athugasemdir við það sem það skrifar, tel það takmarka tjáningu og skoðanaskipti, sem ég tel vera einn stærsta kost við Bloggið.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • flug-bessas hugmynd
  • IMG 0361
  • Höfnin í Stikkishólmi
  • Í Grundarfyrði
  • Ólafsvíkurhöfn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband