Æ ósköp er lítið stuð eftir í

Stuðmönnum, það er eins og allur vindur sé úr þessu hjá þeim, Ný Dönsk var frábær í rigningunni, en þegar þeir voru búnir að spila var dagskráin bara búinn því miður, grúppan sem tók við var vægast sagt þreytandi þó ekki sé meira sagt, og stuðmenn mega muna sinn fífil fegri, það er ekki endalaust hægt að lifa á fornri frægð, sömu löginn endurtekin með hvimleiðum breytingum er bara ekki að meika það því miður. 


mbl.is Þúsundir í Laugardal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

"Flogging a dead horse"... ;)

Guðmundur Ásgeirsson, 3.8.2008 kl. 23:40

2 identicon

Sæll

Ekki er ég nú alveg sammála... Ný dönsk var jú alveg ágæt... Ingó og Veðurguðirnir voru mjög góðir, mér fannst ég sjá á hverju andliti bros og fólk á öllum aldri sönglaði með hvort sem það var Bahama, Sigga litla systir mín eða hvað sem þeir ekki sungu. Hins vegar labbaði ég í burtu þegar mennirnir kenndir við stuð byrjuðu, ofmetnaðasta band allra tíma. Þá var bara gott að fara með börnin í tækin áður en heim var haldið. kv kj

Kristín (IP-tala skráð) 4.8.2008 kl. 02:06

3 identicon

Ég hef nú aldrei vitað til þess að það hafi nokkurn tíma verið stuð í stuðmönnum. Hefur alltaf verið ömurlegt band. En ný dönsk eru solid.

Óli (IP-tala skráð) 4.8.2008 kl. 04:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Umræðan

Höfundur

Magnús Jónsson
Magnús Jónsson

Ég aðhyllist þá kenningu að allir menn eigi rétt á því að hafa rangt fyrir sér öðru hverju, og það að gera mistök er mannlegt. En hvorugt má gera án þess að viðurkenna það og bæta fyrir ef nokkur kostur er.

Vil ekki hafa fólk á mínum vinalista sem ekki leifir athugasemdir við það sem það skrifar, tel það takmarka tjáningu og skoðanaskipti, sem ég tel vera einn stærsta kost við Bloggið.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • flug-bessas hugmynd
  • IMG 0361
  • Höfnin í Stikkishólmi
  • Í Grundarfyrði
  • Ólafsvíkurhöfn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband