Vá það var bleyta á veginum?

Lögreglan hefur sem sagt gleymt að vara vegfarendur við því að gatan væri blaut, og þess vegna tók bíllin völdin og ók rakleiðis á næsta ljósastaur, það virðis engin endir ætla að verða á svona forheimskandi fréttaflutningi, af ógætilegum akstri manna.

Fróðlegt hefði verið að lesa sömu frétt, ef sá sem varð fyrir bifreiðinni hefði verið gangandi vegfarandi en ekki ljósataur?????


mbl.is Umferðaróhapp á Austurvegi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kemur ekki fram í fréttinni að ökumaður hafi misst stjórn á bílnum?

Finnst þér óeðlilegt að aðstæðum á vettvangi sé lýst í fréttinni?

Geir (IP-tala skráð) 13.2.2010 kl. 22:22

2 Smámynd: Magnús Jónsson

Geir: Ég hef ekið nánast öllu sem hefur hjól og aldrei misst stjórn á því sem ég hef ekið, ég hef keyrt á , ég hef valdið árekstri, ég hef ekið ógætilega, en ég hef aldrei ekið þannig að ég geti kent bílnum um eigin afglöp, það að taka það fram að gatan hafi verið blaut er hreinlega fáránlegt, eða finnst þér það vera ástæða til að keyra á nánast hvað sem stendur við veginn "að gatan hafi verið blaut" mér finnst þetta hljóma eins og verið sé að verja nánast vítavert aksturslag, með því að segja að gatan hafi verið blaut, er það svo óvenjulegt á Selfossi að men ráði ekki við ökutækin sín þess vegna eða hvað?.

Magnús Jónsson, 13.2.2010 kl. 22:36

3 identicon

Þó að það standi í fréttinni að gatan hafi verið blaut þá er ekki tekið fram að tildrög slyssins megi rekja til þess...

En það er að minnsta kosti gott að vita að þú hefur valdið árekstri án þess að missa stjórn á bílnum þínum. Þú hefur væntanlega haft stjórn á öllum aðstæðum þar.

Geir (IP-tala skráð) 14.2.2010 kl. 00:28

4 Smámynd: Magnús Jónsson

Geir: Þú virðist ekki skilja hvað ég er að segja, heldur þú að bíllinn ráði hvert á að fara, heldur þú að bíllin ráði hve hratt er ekið, heldur þú að bíllin taki það upp hjá sjálfum sér að aka á ljósastaur, bílar aka ekki þeim er ekið, það er maðurinn sem situr undir stýrinu sem veldur því sem skeður, skilur þú það ekki, ef bíll er skilin eftir þá gerist ekki neitt, það þarf að aka honum.

Ég kenni ekki dauðum hlut um mínar athafnir eða klaufaskap.  

Magnús Jónsson, 14.2.2010 kl. 00:52

5 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Hvers lags endemis rugl og bull er í þér maður.

Það er nákvæmlega ekkert að þessari frétt.

Hún segir frá því að ökumaðurinn hafi misst stjórn á ökutækinu, með þeim afleiðingum að bíllinn lenti á ljósastaur, fólk hafi ekki slasast alvarlega, bíllinn skemmst nokkuð, og aðstæðum lýst með því að segja að það hafi verið bleyta á veginum.

Svo er það ekki í verkahring lögreglunnar að segja frá því að vegirnir séu blautir, ef þú skyldir ekki vita það.

Þetta er með kjánalegri færslum sem ég hef séð að mínum meðtöldum.

Sveinn Elías Hansson, 14.2.2010 kl. 01:27

6 Smámynd: Magnús Jónsson

Sveinn: Þú ert greinilega ofjarl minn í að skilja ekki það sem skrifað er á blað, ef eitthvað er hægt að lesa úr skrifum manna á borð við þig þá er það að, þú hafir verið í skammakróknum þegar gáfunum var úthlutað, sennilega telur þú ekkert athugavert við það að bíll taki upp á því að aka niður gangandi vegfarenda, og gætir sennilega komist að þeirri djúpt ígrunduðu niðurstöðu, að vegurinn hefði verið blautur og þar afleiðandi stórhættulegur, fyrir gefðu Sveinn en þú ert með einna al heimskulegustu athugasemd sem komið hefur fram á blogginu hjá mér  í langan tíma, hvað kjánaskap minn varðar þá sit ég líklega uppi með hann, en þú át við alvarlegt vandamál að stríða.  

Magnús Jónsson, 14.2.2010 kl. 01:45

7 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Hvað ert þú eiginlega að fara með þessu bloggi þínu.

Það virðist engin skilja það nema þú, og allra síst ég gáfnalausi maðurinn.

Sveinn Elías Hansson, 14.2.2010 kl. 02:04

8 Smámynd: Magnús Jónsson

Sveinn: Getur þú ekki skilið að það sem, mér svíður er það að klaufaskapur, virðingarleysi fyrir umferðalögum, ofmat á eigin aksturshæfileikum, og svo fáránlegur fréttaflutningur af óhöppum, fólks sem ætti að vita betur en að keyra eins og óvitar sem er ekki sagt að göturnar séu blautar eftir rigningu, hve langt þarf að fara með bjánaskallann niður til að fólk með bílpróf geti skilið slíkt, hugsanlega þarf að setja sérstakar reglur, til að mynda varúð það er rigning, en erum við þá ekki komin á það stig að, ríkisstjórnin ætti að gefa út reiðarlög og banna umferð um Hellisheiði næstu 2 mánuðui vegna  vorrigninga. 

Magnús Jónsson, 14.2.2010 kl. 02:59

9 identicon

Magnús: Ertu í alvöru búinn að lesa fréttina?

Geir (IP-tala skráð) 14.2.2010 kl. 11:01

10 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Mig langar að spyrja þig að einu.

Hvað er fáránlegt við þessa frétt?

Sveinn Elías Hansson, 14.2.2010 kl. 11:36

11 identicon

Þessi bíll var corvette, hun er um 400 hestöfl og ef þú ýtir of mikið á pinnan fer þetta uppi spól og það er nakvæmlega það sem gerðist. Tala nu ekki um þegar vegirnir eru blautir

Sigurður Orri Karlsson (IP-tala skráð) 14.2.2010 kl. 16:45

12 identicon

fyrirgefðu afskiptasemina í mér magnús jónsson... en hver í anskotanum ert þú að dæma um aksturshæfileika og andlega getu fólks sem þú eflaust þekkir ekki neitt.

ég þekki þessa stráka og þeir þrusuðu á ljósastaurinn vegna bleytu og Erfiðum aðstæðum á veginum á 100 km hraða á klukkustund.. ef þeir hefðu dáið í þessu slisi þá hefði ég viljað skoða hvort þú hefðir farið að blogga um þetta kjaftæði.

ef þú ert súpermann í því að keyra þá geturu haldið því útaf fyrir þig en ekki væla yfir einhverjum strákum sem kannski réðu ekki við svona bíl.

og já ég vil henda hérna inn í þessa athugasemd dálítið sem þú væntanlega þekkir:

og ég legg áherslu á MISTÖK partinn hjá þér

"Magnús Jónsson

Ég aðhyllist þá kenningu að allir menn eigi rétt á því að hafa rangt fyrir sér öðru hverju, og það að gera mistök er mannlegt. En hvorugt má gera án þess að viðurkenna það og bæta fyrir ef nokkur kostur er.

Vil ekki hafa fólk á mínum vinalista sem ekki leifir athugasemdir við það sem það skrifar, tel það takmarka tjáningu og skoðanaskipti, sem ég tel vera einn stærsta kost við Bloggið"

Ármann Elvarsson (IP-tala skráð) 15.2.2010 kl. 04:05

13 Smámynd: Magnús Jónsson

Sveinn: Það sem er að fréttinni er að gefið er í skin að um óhapp sé að ræða, hvað var óhappið , jú Ármann kemur með svarið, ekið var á 100km hraða á mjög kraftmiklum bíl í bleytu, sem sagt ásetningur ekki óhapp, sagt er að bílstjóri hafi  misst stjórn á bifreiðinni, hvers vegna? hann skapaði aðstæður sem hann réði ekki við, fréttin í gefur í skin að bílstjórinn hafi ekki verið valdur að ákeyrslu, það er ekki rétt hann var við stjórn.

Magnús Jónsson, 15.2.2010 kl. 18:32

14 Smámynd: Magnús Jónsson

Ármann: Get dæmt um það sem ég les út úr skrifum manna, þegar hver athugasemdin er gerð á fætur annarri, og hljóma á þann veg að sá sem skrifar hefur ekki haft fyrir því að lesa síðasta svar til hans, þá segir maður stundum meira en þurfa þykir, þú og flestir aðrir sem skrifað hafa athugasemdir hér virðast ekki skilja, að verið er að setja út á fréttaflutninginn sem slíkan, að gera því skóna að bílarnir valdi umferðaslysum, en ekki bílstjórar.

Lýsing þín á því sem gerðist er líkast til það sem gerðist, og segir allt sem segja þarf um tildrögin, það er að segja of mikill hraði miðað við aðstæður, og ofmat á eigin getu, sem er reyndar eitthvað sem oft fylgir því að vera ungur, því ungir menn eru yfirleitt betri bílstjórar en við þessir gömlu fauskar, en þá skortir reynsluna, og vanmeta oft aðstæður, og þau ökutæki sem þeir hafa í höndunum. 

Ef þú lest færslur 2 og 4 ég er ekki að þykjast vera einhver súperbílstjóri, og varðandi það að ef einhver hefði látið lífið, þá hefði ég ekki skrifað neitt um slíkan voðaatburð, mín skrif fjalla um að frétta men eiga ekki að klifa stanslaust á því að bílar eða veður valdi "óhöppum", slíku veldur hver á heldur.

Magnús Jónsson, 15.2.2010 kl. 18:57

15 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Magnús.

Það er ekki gefið í skyn að óhapp hafi orðið, það er sagt að það hafi orðið umferðaróhapp.

Það skiptir engu hvort þú ert á 30km hraða eða 100km hraða, ef þú missir stjórn er um óhapp að ræða, ekki ásetning eins og þú heldur fram.Það má vel vera að maðurinn hafi farið of geyst og ekki ráðið við aðstæður, en að halda fram að um ásetning sé að ræða er alger ÞVÆLA.

Hvar í fréttinni er gefið í skyn að bílstjórinn hafi ekki valdið óhappinu?

Að þínu mati samkvæmt færslunum á undan, þá er það ÁSETNINGUR ef að einhver ekur á 100 km hraða þar sem er 90km hraði,missir stjórn á bílnum lendir á öðrum bíl með þeim afleiðingum að einhver látist. Ásetningur = morð.

Þessi fræga frétt er svona.

Umferðaróhapp á Austurvegi.

Umferðaróhapp varð á Austurvegi á Selfossi um hálfsex í kvöld er ökumaður missti stjórn á bíl sínum sem lenti á ljósastaur.

Ökumaður og farþegar sluppu við meiðsl utan minniháttar hnjasks að sögn lögreglunnar á Selfossi.Bíllinn sem er fólksbíll er hins vegar mikið skemmdur.

Bleyta var á veginum er óhappið átti sér stað.

Svona er fréttin, og nú bið ég þig Magnús að fara lið fyrir lið yfir fréttina og útskýra fyrir mér fáfróðum manninum ( Svo segir þú) þessa frétt, og hvað þú lest út úr henni og hvernig.

Sveinn Elías Hansson, 15.2.2010 kl. 19:46

16 Smámynd: Magnús Jónsson

Sveinn:Þú virðist eiga í einhverjum erfileikum með að skilja það sem ég er að skrifa um, Þessi frétt hefði átt að nokkurn vegin vera svona: Bifreið var ekið á ljósastaur, á Austurvegi á Selfossi um hálfsex, ökumaður og farþegi sluppu giftusamlega við meiðsl, en talsvert tjón varð hins vegar á bifreiðinni.

Magnús Jónsson, 15.2.2010 kl. 20:09

17 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Ég á , ásamt mörgum öðrum mjög erfitt með að skilja þetta blogg þitt, og margar færslur þar á eftir, vonandi villt þú útskýra þetta fyrir okkur fáfróðum lýðnum.

Forheimskandi fréttaflutningur , segir þú.

Ég get ekki séð neitt athugavert við þessa frétt

Sveinn Elías Hansson, 15.2.2010 kl. 20:24

18 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Af hverju tekur þú bara ekki að þér að skrifa svona fréttir fyrir MBL, fyrst aðrir eru greinilega ófærir um það?

Sveinn Elías Hansson, 15.2.2010 kl. 20:25

19 Smámynd: Magnús Jónsson

Sveinn: Farðu nú að leggja þig vinur þetta er orðið alveg ágætt hjá þér hérna .

Magnús Jónsson, 15.2.2010 kl. 20:31

20 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Ert þú hættur að geta útskýrt skrif þín.

Svona bregðast menn við sem eru RÖKÞROTA.

Sveinn Elías Hansson, 15.2.2010 kl. 20:55

21 Smámynd: Magnús Jónsson

Sveinn: Er búinn að marg skíra fyrir þér hvað ég var að fara, það að þú skiljir ekki það sem ég hef skrifað, er og verður þitt vandamál, svona menntaskólarökleysa eins og þú setur hérna fram aftur og aftur, bendir ekki til annars en að þú hafir ekki hæfileikan til að skilja, nema þú viljir leika hlutverk sess sem ekkert vill skilja, það verður einnig að vera þitt vandamál, svona þráhyggja er engum til góðs, síst af öllum þér sjálfum, lifðu heill.

Magnús Jónsson, 15.2.2010 kl. 21:07

22 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Þú segir í einni færslunni að þetta hafi verið ÁSETNINGUR ökumannsins.

Hvernig útskýrir þú það?

Sveinn Elías Hansson, 15.2.2010 kl. 22:19

23 identicon

jæja Magnús þetta er orðið gott hjá þér gamli ég var farþegi í bílnum og þetta var EKKI ÁSETTNINGUR bílstjórans þú ert eitthvað geðveikur að halda að að við höfum verið að reina að fremja sjálfsmorð því þá efast ég um að við hefðum verið í belltum!  og ég tala nú ekki um að við hefðum verið að reina að skemma bílinn hvað er að hjá þér ég fékk bílinn lánaðann hjá tengdaforeldrum mínum og svo leifi ég vini mínum að prufa og hann klessir bílinn.  góður punktur Sigurður orri karlsson  þetta er 400 hestafla græja og það þarf ekki nema að rétt snerta bensíngjöfina og þetta fer að spóla. Þú þekkir þetta ekki magnús þar sem að ég geri mér allveg grein fyrir því að þú er afbríðisamur og keirir um á toyota yaris!!. Þú veist ekkert hvernig þetta er og hættu að tjá þig um þessa frétt vertu blessaður

Jón Þórðarson (IP-tala skráð) 16.2.2010 kl. 12:37

24 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Aldrei séð annað eins rugl koma frá nokkrum manni eins og þetta blogg.

Það hafa komið nokkrar fréttir af umferðaróhöppum, og alltaf hef ég búist við því að magnus mundi blogga um FORHEIMSKANDI fréttaflutning eða eitthvað þaðan af vitlausara, en ég held að karlinn hafi aðeins fengið á baukinn hér, og muni láta af svona rugli.

Sveinn Elías Hansson, 16.2.2010 kl. 20:02

25 Smámynd: Magnús Jónsson

Sveinn: Þú vilt sem sagt meina að bíllin hafi gefið sér inn sjálfur??, ég er alveg viss um að sá sem gaf inn ætlaði sér það, ég er einni nokkuð viss um að hann gerði sér ekki grein fyrir afleiðingunum, ég er farin að efast um að þú sért meira en 6 ára gamall, alla veganna er þroskinn í skrifum þínum ekki mikið meiri en svo.

Magnús Jónsson, 16.2.2010 kl. 20:19

26 Smámynd: Magnús Jónsson

Jón: ég veit varla hvort ég á að hlæja eða gráta yfir athugasemd þinni, þú segist hafa leift vini að prufa bíl sem þú átt ekki, bíl sem þér var treyst fyrir, og vinurinn eins og þú orðar það sjálfur klessir bílinn, ég fæ ekki séð annað en að þér sé ekki treystandi fyrir neinu, svo telur þú það ég sé sá geggjaði, lýttu í eigin barm, þú og vinurinn voruð heppnir í þetta sinn, það skaltu ekki treysta á að verði raunin næst, og svona til ykkar félaganna þarna fyrir austan, lesið það sem þið ætlið að gagnrýna, allt og reynið að skilja það sem skrifað er.

Magnús Jónsson, 16.2.2010 kl. 20:33

27 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Það skilur ekki nokkur einasti maður þetta upphaflega blogg þitt..

Svo er karlinn kominn út í allt annað, að ræða um að bíllinn hafi gefið sér sjálfur inn og keyrt sjálfur á staurinn, og eitthvað fleira.

Það stendur HVERGI í fréttinni og ég hef aldrei haldið því fram.

Þetta er einhver vitleysa í hausnum á þér.

Að þínu mati er það ekki óhapp ef einhver fer yfir leyfilegan hraða og missir stjórn á bílnum, þú segir það vera ásetning,og að maðurinn hafi  ætlað að missa stjórn á bílnum og keyra á.

Sveinn Elías Hansson, 16.2.2010 kl. 23:01

28 Smámynd: Magnús Jónsson

Sveinn: þú ert líkleg sá eini sem hefur ekki en þá skilið það sem ég hef sagt, hér á mínu bloggi, þú ruglar fram og aftur um eigin hugarheim, ég mun ekki svara fleiri glósum frá þér um þetta ákveðna mál, ég mun ekki loka á að þú gerir frekari athugasemdir, því mér finnst vænt um málfrelsið, og allir eiga rétt á sínum skoðunum, en ég nenni ekki að þræta við men sem ekki virðast skilja, eða hreinlega lesa ekki svör við rökum, eða í þínu tilfelli rökleisisrugli ássamt orðhengilshætti og útúrsnúningum, eitt ráð til þín að lokum, skoða málið fyrst, tjáðu þig svo, ekki láta tilfinningu eða ímyndun ráða því sem þú skrifar, það tekur engin mark á mani, sem röflar bara sömu sveipunna, aftur og aftur, eins og þú ert búinn að gera hérna í allt of mörgum athugasemdum. 

Magnús Jónsson, 18.2.2010 kl. 22:37

29 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Geir í færslu 1 og 3 skilur þig ekki heldur.

En skrýtið með þig svona ljóngáfaðan, að geta ekki útskýrt fyrir okkur fáfróðum mönnunum hvað þú eiginlega meinar.

Ég hélt alltaf að snillingar gætu það.

Sveinn Elías Hansson, 18.2.2010 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Umræðan

Höfundur

Magnús Jónsson
Magnús Jónsson

Ég aðhyllist þá kenningu að allir menn eigi rétt á því að hafa rangt fyrir sér öðru hverju, og það að gera mistök er mannlegt. En hvorugt má gera án þess að viðurkenna það og bæta fyrir ef nokkur kostur er.

Vil ekki hafa fólk á mínum vinalista sem ekki leifir athugasemdir við það sem það skrifar, tel það takmarka tjáningu og skoðanaskipti, sem ég tel vera einn stærsta kost við Bloggið.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • flug-bessas hugmynd
  • IMG 0361
  • Höfnin í Stikkishólmi
  • Í Grundarfyrði
  • Ólafsvíkurhöfn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 59470

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband