Bjóst einhver við öðru?

Hverslags frétt er þetta eiginlega, bjuggust menn við því að forsætisráðherra Hollands legðist á hnén og bæðist vægðar?, frétt að þessu er engin eitt stórt 0, væri það frétt ef ég skryppi til Hafnarfjarðar til að brosa framan í afabarnið, svar er nei- en það væri gaman alla veganna fyrir migGrin, skil ekki svona ekki-fréttir um ekki neitt, Hollendingar hafa gert samning við ríkisstjórn Íslands sem svo þjóðinni á eftir að Hafna-Samþykkja í atkvæðagreiðslu.

Það er reyndar alveg ótrúlegt að fylgjast með umræðunni um Iceave og skuldatryggingarsjóð, ég fyrir einn skil ekki hvernig fjármálaráðherra fyrir hönd mína og okkar allra, heldur að við viljum borga tæpar 3 miljónir á mann+vexti afborgunarlaust í 7 ár(hallelúja), fyrir mig og mín 4 börn  þíðir þetta 18 milljónir, og Steingrímur er hissa, við skuldum lítið miðað við þá sem létu blekkjast í fárviðri bankaruglsins, og þess vegna blöskrar mér að heyra ráðherra þjóðarinnar, tala líkt og hrunið sé mér að kenna, þú Steingrímur sast á alþingi allan tíman og varst á móti öllu, nú sést hvers vegna, þú kannt ekki neitt, getur ekki neitt, og þegar á hólminn er komið, ert þú fyrstur til að gefast upp fyrir ofbeldinu, og skríður fremstur á hnjánum fyrir kúgurum okkar og verð þá hér heima, við sem þjóð þurfum að gera okkur það ljóst að óvinurinn er ekki Hollendingar og Bretar, heldur ríkisstjórn sú sem nú situr að svikráðum við okkur og börnin okkar, Iceave- ég segi nei.

  

  


mbl.is Hollendingar gefa sig ekki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

afhverju er Rjúpan ekki friðuð?

gisli (IP-tala skráð) 30.1.2010 kl. 07:55

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Ef okkur aunast að standa saman í þessu máli og segja alvöru Nei!!!, þá verður eftirleikurinn svo mikklu léttari.  Það var leitt að þingmennirir og óráðsherrann skyldu enn og aftur upplýsa nauðungaröfl Evrópu um samstöðuleysi þingsinns. 

Hrólfur Þ Hraundal, 30.1.2010 kl. 11:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Umræðan

Höfundur

Magnús Jónsson
Magnús Jónsson

Ég aðhyllist þá kenningu að allir menn eigi rétt á því að hafa rangt fyrir sér öðru hverju, og það að gera mistök er mannlegt. En hvorugt má gera án þess að viðurkenna það og bæta fyrir ef nokkur kostur er.

Vil ekki hafa fólk á mínum vinalista sem ekki leifir athugasemdir við það sem það skrifar, tel það takmarka tjáningu og skoðanaskipti, sem ég tel vera einn stærsta kost við Bloggið.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • flug-bessas hugmynd
  • IMG 0361
  • Höfnin í Stikkishólmi
  • Í Grundarfyrði
  • Ólafsvíkurhöfn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 59439

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband