Hver hjá Vegagerðinni tók ákvörðun??

Mér er spurn? hvers vegna þarf ég og aðrir landsmenn sem ríkissjóður, að greiða skaðabætur vegna þess að Stjórn Vegagerðarinnar braut lög, er það ekki á ábyrgð Stjórnar Vegagerðarinnar?, ég hafna því sem skattgreiðandi að starfsmaður minn megi brjóta lög, og að mér sé svo sendur reikningur vegna brota hans á lögum sem hann á að vera sérfræðingur í?.

Hver var ábyrgur á aðgerðinni sem leiddi til þess að skaðabótaskylda upp á 250 milljónir myndaðist, og hve mikið ætlar sá maður eða menn að taka á sig af þessari skaðabótakröfu, spyr sá sem ekki veit.   


mbl.is Ríkið greiði 250 milljónir í skaðabætur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég er einnig nokkuð viss um að allir stjórnarmenn sitja áfram og fá líklega bónus fyrir daðina. Afglöp í starfi eru nefnilega ekki refsiverð þegar snýr að hinu opinbera. Fullt af lögum um ábyrgð og skyldur en engin viðurlög.

Jón Steinar Ragnarsson, 12.12.2013 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Umræðan

Höfundur

Magnús Jónsson
Magnús Jónsson

Ég aðhyllist þá kenningu að allir menn eigi rétt á því að hafa rangt fyrir sér öðru hverju, og það að gera mistök er mannlegt. En hvorugt má gera án þess að viðurkenna það og bæta fyrir ef nokkur kostur er.

Vil ekki hafa fólk á mínum vinalista sem ekki leifir athugasemdir við það sem það skrifar, tel það takmarka tjáningu og skoðanaskipti, sem ég tel vera einn stærsta kost við Bloggið.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • flug-bessas hugmynd
  • IMG 0361
  • Höfnin í Stikkishólmi
  • Í Grundarfyrði
  • Ólafsvíkurhöfn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 59439

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband