5% hękkun 20% aukin velta ?? hver er aš lįta blekkjast nśna ???

Žaš er allt į nišurleiš ķ heiminum nįnast alstašar, į öllum mörkušum heims, atvinnuleysi eykst, veršbólga er ķ startholunum fyrir stór efnahagskerfi, gengi helstu gjaldmišla sem viš lifum į eru aš, detta framaf hengifluginu sem blasaš hefir viš öllum sķšustu 4 įrin, og viš, Ķslendingar kaupum Ķbśšir eins og enginn sé morgundagurinn, verštrygginginn er hér en-enda gręša lżfeirissjóširnir į henni, okurvextir eru hér eins og žeir hafa alltaf veriš.

Viš ķslendingar keppumst viš aš glešja fasteignasala, meš gagntilbošum sem eru hęrri eša vitlausari en sķšasta tilboš, ķ staš žess aš segja žetta er žaš sem ég get borgaš, og ég fer ekki hęrra ef ég fę gagntilboš žį nżti ég mér žaš til žess aš lękka žį upphęš sem ég bauš fyrst verulega, og žaš įtt žś aš gera lķka.

Sem dęmi um fasteignavišskipti žį gerši undirritašur tilboš ķ ķbśš hér ķ borginni įriš 2001, ég bauš žaš sem ég treysti mér til aš borga, fasteignasalin sagši mér strax aš tilbošiš vęri lįgt og aš ég skili ekki gera mér miklar vonir, eigandinn gerši mér gagntilboš sem var hįlfri milljón hęrra og fasteignasalin sagši mér aš žaš vęri annar ašili aš skoša eignina um leiš og hann rétti mér gagntilbošiš???, tilbošiš var tķmasett eins og lög gera rįš fyrir og ég lét tķman renna śt ? , en viti menn fasteignasalinn hringir til mķn og er hissa, ég sagšist hafa gert tilboš en žvķ hefši veriš hafnaš og žar meš vęri žaš bśiš, fasteignasalin  lagši hart aš mér aš gera gagntilboš, svo ég sagši honum aš ég biši hįlfri milljón minna en ég gerši fyrst, fasteignasalin lagši į, fasteignasalinn hringdi til mķn 2 sinnum og spurši mig fyrst hvort ég vęri til ķ aš standa viš fyrsta tilbošiš, ég sagši strax nei en ég vęri til, ķ žaš sķšara, sķšasta sķmtal okkar var svipaš, mig grunar aš hann hafi veriš ķ vandręšum meš eiganda sem fasteignasalin hafši, veriš hafšur aš ginningarfķfli fasteignarsalans.

Og ķ dag er veriš aš tala efnahagsbata ķ gang į Ķslandi sem er ekki aš gerast, og timburmennirnir okkar eru nógir fyrir žó viš ljśgum okkur ekki inn ķ žessa bölvušu žvęlu aftur.


mbl.is 20% meiri velta į fasteignamarkaši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Umræðan

Höfundur

Magnús Jónsson
Magnús Jónsson

Ég aðhyllist þá kenningu að allir menn eigi rétt á því að hafa rangt fyrir sér öðru hverju, og það að gera mistök er mannlegt. En hvorugt má gera án þess að viðurkenna það og bæta fyrir ef nokkur kostur er.

Vil ekki hafa fólk á mínum vinalista sem ekki leifir athugasemdir við það sem það skrifar, tel það takmarka tjáningu og skoðanaskipti, sem ég tel vera einn stærsta kost við Bloggið.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • flug-bessas hugmynd
  • IMG 0361
  • Höfnin í Stikkishólmi
  • Í Grundarfyrði
  • Ólafsvíkurhöfn

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 59467

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband