verðbólga rangt reiknuð segir Bjarni.

Reikanleg verðbólga er 2 til 3 prósentum of há??, hagstofa notar gallað reiknilíkan sem tekur ekki til greina , áhrif vaxtahækkana á húsaleigu, sem magna síðan hvort annað, og hafa að öllum líkindum valdið 2% til 3% hækkun vísitölu nú þegar, alvarlegast er að Seðlabankinn virðist ekki gera sér neina grein fyrir þessu og hækkar bara aftur og aftur og skilur ekki neitt í neinu, komin er tími á að skipta um men í brúnni hjá Seðlabankannum, og fara strax í að greiða þeim skaðabætur sem hafa orðið fyrir tjóni að völdum handvamar Hagstofu og Seðlabanka. 


mbl.is Sér ekki fram á vaxtalækkun strax
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað kostar svo klúður Svandísar.

Hve há verður réttmæt skaðabótakrafa Hvals.hf á hendur Ríkisvaldsins, hleipur vafalaust á milljörðum, en Ríkissjóður á ekki að borga því það eiga Vinstri gænir að gera, þeirra ráðuneiti, Katrín á ekki að geta afsakað að gera ekki neitt þegar Svandís tók æðiskastið, og ekki getta meðhlæjendur hennar í Ríkisstjórn afsakað sig heldur, afsögn-eða brotrekstur Svandísar úr Ríkisstjórn væri lágmarks kurteisi við þjóðinna, enn sjáum hvað setur.


mbl.is Vertíðinni lokið: 24 hvalir veiddir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hugleiðingar um Borgarlínu, Háskólasjúkrahús , Flugvöllur og Samgöngur Höfuðborgarinnar.

150 milljarðar það er mikil upphæð til að eiða í Borgarlínu, án þess að nokkur skilji í raun í hvað á að eiða?. Það vekur furðu bréfritara að einn hvers konar járnbraut ( borgarlína ) skuli núna fyrst vera á hugmyndaborðinu hjá sveitfélögum á suðvesturhorninu,og að hana sé hægt að teikna inn í skipulag sem fyrir er er svona eftirá er bjartsýni í meiralagi svo ekki sé dýpra í árina tekið.

70 til 100+ milljarðar í Háskólasjúkrahús, sem allir eru sammála um að þurfi að reisa, en bara ekki þar sem er verið að reisa það, nefna þar allt því til foráttu nema nálægðina við Flugvöllinn, sem nota benne” sömu aðilar vilja fjarlægja “, umferðateppur í borginni eru nefndar sem mótbárur,án þess að mynnast einu orði á að báðir stóru Háskólar landsins eru í næst nágreni Spítalans. 100 til 140 milljarðar er vægilega áætlaður kostnaður við að byggja nýjan flugvöll, og er þá nánast sama hvar hann verður byggður, flestir sem tjáð hafa sig um hugsanleg flugvallarstæði, hafa af einhverjum ástæðum hunsað langbesta staðinn fyrir Reykjavíkurflugvöll, það er að segja Bessastaðanes.

Ef teknar eru ákvarðanir um að eiða peningum íbúa Höfuðborgarsvæðisins, þá þarf að huga að nokkrum staðreyndum við þá ákvörðunartöku, no 1 umferðatafir á álagstímum, á morgnana og síðdegis eru daglegt brauð á virkum dögum, það tekur lágmark 25 til 35 mín að fara frá Ártúnsbrekku og að Landspítala, vegna umferðaljósa á Miklubraut Lönguhlíð annars vegar, og svo vegna umferðarljósa á gatnamótum Miklubrautar Kringlumýrarbrautar hins vegar. þetta dæmi snýst svo við síðdegis, mestmegnis vegna umferðarljósa á Reykjanesbraut Bústaðavegi annars vegar, og vegna umferðarljósa á Miklubraut Grensásvegi. Það hlýtur að liggja ljóst fyrir öllum að framkvæmdir sem fara þarf í eru af þeirri stærðargráðu að forgangsraða þarf þeim, Og ætla má að allir geti verið sammála um að Háskólasjúkrahúsið hafi þar forgang.

Enn ef Sjúkrahúsið á að vera forgangsverkefni?, af hverju er hvergi minnst á aðkomu að sjúkrahúsinu??, hvernig á sjúkrabíll að komast frá Mosfellsbæ á 10 mín um morgunstöppuna sem við þekkjum öll, eða ná upp í breiðhollt milli kl 3 og 5 síðdegis, það gæti skipti sköpum í lífi einhvers. Það að ætla að byggja Háskólasjúkrahús án þess að huga að aðkomu að því, er svo galið að ég fyrir einn trúi ekki að það hafi ekki komið hugmyndir af svipuðum toga, og ég ætla að stinga upp á hér í þessum pistli.

Það sem ég vill láta gera strax er að loka fyrir beygju inn á Bústaðarveg frá Reykjanesbraut og fjarlægja umferðarljósin, opna fyrir umferð Bústaðavegs um Stjörnugróf til bráðabráðabirgða og um slaufur við Stekkjabakka. Til bráðabirgða vegna þess að breyta þarf og færa umferð Bústaðavegar á gatnamót Stekkjabakka Smiðjuvegs, það er alveg bráðnauðsynlegt að höggva á þann umferðarhnút sem er alltaf síðdegis við Bústaðaveg Reykjanesbraut.

Ég vill láta grafa tvenn 12 metra breið jarðgöng sem byrji á móts við Hagkaup í skeifunni norðan við göngubrúnna yfir miklubraut, og nái alla leið niður á Miklatún, þaðan eiga að liggja 12 metra breið göng inn bílastæðakjallara Háskólasjúkrahús 400 til 600 metrar og væri neyðaraðkoma sjúkrabíla. Frá Gatnamótum neðanjarðargangna við Háskólasjúkrahús, á að leggja að mínu mati göng 12 m í þvermál sem lægju undir byggðinni, og kæmi út undan Barónsstíg eða Snorrabraut sem næst Sæbraut og að Spítala önnur neyðaraðkoma sjúkrabíla. 

Rökin fyrir jarðgöng ættu að vera augljós, fyrst ber að nefna að rask ofanjarðar er sáralítið, samanborið við að grafa stokk um þéttbýli sem væri risaframkvæmd, með tilheyrandi tilflutningi á annarri umferð, og færslum á veitulögnum sem slíkum stokk myndi fylgja. 17 Febrúar 2018 Magnús Jónsson


Hverju breitti það þó þeir væru 2??

Ekki eykst öryggi farþega við það að 2 men séu í klefanum, málið er áður voru þeir 3, og það er það sem er að, til sparnaðar þá hefur flugmönnum-Loftskeftamönnum-Leiðsögumönnum verið fórnað, og sennilega verða flugmenn alveg óþarfir í framtíðinni þar sem fjarstýringum fer svo mikið fram að flugmenn verða í framtíðinni óþarfir, og ef einhvern lærdóm ætti að draga af þessum voðaverknaði flugmannsins unga þarna, þá er það að fjarstýringar eru betri en men, svo lengi sem einhver afglapi stjórnar þeim ekki.

 


mbl.is Kanna persónuleika við ráðningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Eru enginn takmörk??

Mistur kemur með hæð sem flytur iðnaðarmengað loft frá Evrópu, og menn missa sig algerlega og tala um gasský frá Holuhrauni, við munum öll detta niður dauð áður en varir ef eitthvað er að marka, nýtustu æsifréttir af eiturgufum sem stíga til himins, fyrir norðan Vatnajökul, er ekki komin tími til að gefa þessu banna allt og alla nema það sjálft fólki gott og óverðskuldað frí, frá því að forða okkur frá því að hópast á stað sem fæstir vitibornir men myndu ferðast á besta tíma ( sem er raunar nánast liðin ), og þeir sem það myndu reina væru flestir reyndir fjallamen, en þetta er útúrdúr, Loftgæði í Reykjavík eru 19, sem er með því besta sem gerist, svo ef það er gasský hversvegna eru loftgæði svona mikil í R,vík.????

 


mbl.is Mistur yfir borginni í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Eru starfsmen umferðarstofu ekki með dagatal í lagi?

Að kvöldi föstudags 1,ágúst birtist auglýsing í sjónvarpi um afleiðingar ölvunaraksturs, til hverra á þessi auglýsing að hörfa, þeirra sem sitja fyrir framan sjónvarpið og biðja guð um betra veður á morgun svo þeir geti slappað af í garðinum heima , eða þeirra sem eru á ferðinni  núna á þjóðvegum þessa lands og sjá ekki sjónvarp?, verið viss um að það eiga eftir að dynja á okkur þessum sófaliggjandi sjónvarpsglápurum, ógninni af auglýsingum á kostnað okkar skattgreiðendanna, um ofsaakstur eða vímuakstur ásamt því hvernig á að aka eins og skynsöm manneskja, er ekki komin tími til að leggja þessa stofnunin niður eins og hún leggur sig, er í rauninni þörf á svona peningasóun??.

   


Fréttir á RÚV til skamma fyrir fréttastofu.

Í sjónvarpsréttur RÚV er talað um að vopnahlé hafi verið rofið 2 kl eftir að það hófst og að ákveðin fjöldi af Palestínumönnum hafi látist???, ekki er mynnst orði á að það var Hammasliði sem kom uppúr göngum og  framdi sjálfsmorðsárás innan við 1 kl eftir að vopnahlé hófst, né að talið er að Ísraelskur hermaður hafi verið tekinn sem gísl á sama tíma??, hvað gengur fréttastofu til með því að segja ekki frá því sem veldur broti á vopnahléi?, þessar fréttir sáust á erlendum fréttarásum núna í morgun, hvatir liggja á bak við svona afbökun á fréttum, ef þetta er að ásetu ráði gert þá þarf hreinlega að reka þá fréttamenn sem að málinu koma, því þeyr eru ekki störfum sínum vaxnir, það sama á við ef um óvitaskap er að ræða- því þá eru þeir ekki nógu þroskaðir til að sinna sínum störfum.

 


mbl.is Hvetur Hamas til að sýna vilja í verki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvað þarf til??

Hvað þarf til að löggilding til starfs endurskoðanda verði ógilt, ef 800 milljónir skattalagabrot er ekki nóg??, er eitthvað látið ósagt úr dóminum eða hvað??.

 


mbl.is Kaupmaður greiði 127 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Forsendubrestur

Blauta tuskan er að verða frekar þreytandi þessa daganna, hin almenni launþegi hefur tekið þá ábyrgu afstöðu að sætta sig við 2,8% kauphækkun, til þess að halda aftur af verðlagi og skapa grundvöll að stöðuleika.

Og hvað gera svo hinar svo kölluðu menntastéttir landsins, jú þær fara í verkföll og skæruhernað gegn nemendum á síðustu dögum fyrir próf, og heimta og fá launahækkanir sem eru í tugum prósenta, og kalla á óðaverðbólgu með tilheyrandi víxlverkandi launahækkunum, er menntafólk svona skini skroppið eða er það svona veruleikafyrt, spyr sá er ekki veit.

Hví setur núverandi ríkistjórn ekki lög á þess aðila, ekki stóð á laga setningu þegar undirmen á Herjólfi neituðu að vinna yfirvinnu, nei það skal samið við menntafólkið, og það nánast sama hvað farið er fram á,  skríllin á bara að þiggja 2,8% og halda kjafti.

Það vantar stjórnmála mann á sviðið sem segir " Svona gera men ekki ", hvar er hann?. 

  


mbl.is Duglegt fólk fái meiri hækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hver hjá Vegagerðinni tók ákvörðun??

Mér er spurn? hvers vegna þarf ég og aðrir landsmenn sem ríkissjóður, að greiða skaðabætur vegna þess að Stjórn Vegagerðarinnar braut lög, er það ekki á ábyrgð Stjórnar Vegagerðarinnar?, ég hafna því sem skattgreiðandi að starfsmaður minn megi brjóta lög, og að mér sé svo sendur reikningur vegna brota hans á lögum sem hann á að vera sérfræðingur í?.

Hver var ábyrgur á aðgerðinni sem leiddi til þess að skaðabótaskylda upp á 250 milljónir myndaðist, og hve mikið ætlar sá maður eða menn að taka á sig af þessari skaðabótakröfu, spyr sá sem ekki veit.   


mbl.is Ríkið greiði 250 milljónir í skaðabætur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta síða »

Um bloggið

Umræðan

Höfundur

Magnús Jónsson
Magnús Jónsson

Ég aðhyllist þá kenningu að allir menn eigi rétt á því að hafa rangt fyrir sér öðru hverju, og það að gera mistök er mannlegt. En hvorugt má gera án þess að viðurkenna það og bæta fyrir ef nokkur kostur er.

Vil ekki hafa fólk á mínum vinalista sem ekki leifir athugasemdir við það sem það skrifar, tel það takmarka tjáningu og skoðanaskipti, sem ég tel vera einn stærsta kost við Bloggið.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • flug-bessas hugmynd
  • IMG 0361
  • Höfnin í Stikkishólmi
  • Í Grundarfyrði
  • Ólafsvíkurhöfn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband