30.4.2008 | 21:15
Bíllin bara fauk.....
það kom málinu ekkert við að það var búið að vara við snörpum vinhviðum á þessum slóðum, og það að húsvagn fyki þarna í gær er ekki inn í myndinni, það var hinsvegar ekki óhapp að farþegi í þessum bíl slasaðist, það var bílstjóranum að kenna og engum öðrum, það var nánast ásetningur bílstjórans, ábyrgðarleysi hans olli tjóni á bifreið og áverka á hönd farþega, og verður að telja það nokkuð vel sloppið, miðað við þan veðurham sem var þarna um stund í dag.
Fauk út í skurð á ferð | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Um bloggið
Umræðan
Bloggvinir
- nilli
- widar
- vigfuspalsson
- bjarnihardar
- gthg
- gudni-is
- reykur
- runarsv
- lonewolf
- fridjon
- agbjarn
- dullur
- gudbjornj
- fannarh
- jenfo
- valgeirb
- hallibjarna
- lillo
- kristinnjon
- brahim
- tilveran-i-esb
- fhg
- baldvinj
- vinaminni
- bofs
- sjonsson
- vala
- kolbrunerin
- askja
- jonmagnusson
- joiragnars
- jonvalurjensson
- vilhjalmurarnason
- halldorjonsson
- minos
- einarbb
- juliusbearsson
- aury
- totibald
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 2
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
hvernig stendur á því að þessir svokölluðu atvinnubílstjórar kunni ekki að meta veður?
Davíð Þorvaldur Magnússon, 30.4.2008 kl. 21:27
Davíð: þökkum fyrir að þeir eru ekki með skipstjórnarréttindi og mannaforáð, miðað við afrekinn undanfarið.
Magnús Jónsson, 30.4.2008 kl. 21:34
Þessi drengur er ekki atvinnubílstjóri þar sem hans aðalatvinna er að vinna á lager verslunarinar.
Biggi (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 22:00
Oflátungur og tækisfærissinni. Alltaf aumt að sjá þegar liggjandi fólk er barið. Eins gott að fleiri séu ekki með skipstjórnarréttindi.
Þórður Runólfsson (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 22:39
Hvernig stendur á því að mbl bloggarar eru heimsmeistarar að tala útur rassgatinu á sér?
"það var bílstjóranum að kenna og engum öðrum, það var nánast ásetningur bílstjórans, ábyrgðarleysi hans olli tjóni á bifreið og áverka á hönd farþega, og verður að telja það nokkuð vel sloppið, miðað við þan veðurham sem var þarna um stund í dag."
riiiight.....
Biggi, þekkiru bílstjórann? ef svo er ætturu að vita að hann hefur full réttindi á þennan bíl.
Anton (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 22:41
Anton: ekki skil ég alveg hvað þú ert að fara með heimsmetið, og þaðan af síður skil ég ekki hvernig þú metur það bílstjóranum til tekna að hafa full réttindi?, með aksturslagi sínu olli hann því sem kallað er slys, en ég kalla skemmdarverk og í ofanálag slasaði hann manneskju sem var farþegi hans, hverskonar réttindi hefur þessi maður og hversu hæfur er hann til að hafa þau??
Magnús Jónsson, 30.4.2008 kl. 22:48
Hversu hæfir eru yfirleit bílstjórar til að aka bifreið?
Þórður Runólfsson (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 22:56
Þórður: hver liggur og hver er að berja á hverjum, ég sé það á skrifum þínum að þú ert ekki með umrædd réttindi en þau hefð ég, og fyrsta reglan er sú að takka ekki óþarfa áhættu, þér finnst það sjálfsagt oflátungsháttur og tækifærissinni að gagnrýna þá sem virðast ekki bera neina virðingu fyrir öðru fólki, og stórlega ofmeta eigin hæfileika, með þeim afleiðingum að bifreið er skemmd og farþegi slasaður, ja skömm er af svona löguðu og verjendum þess.
Magnús Jónsson, 30.4.2008 kl. 22:57
Magnús, nálgun þín í þessu bloggi er með öllu fáranleg.
A. Skilgreindu aksturslag
B. Réttindi sem hann hefur eru fullgild þaes, Réttindaflokkur C1 gefur réttindi til að aka vörubifreið sem er allt að 7.500 kg að heildarþunga.
C. Heimsmet í að bulla um fréttir MBL.is þó engin raunveruleg vitneskja um málið er fyrir hendi.
Anton (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 23:02
Anton: A: að aka á bifreið sem er vegna lögunar sinnar gjörn á að taka á sig veður, vegna mikillar yfirbyggingar um veg sem varað hefur verið við að aka um vegna sviptivinda = er lélegt aksturslag og vanmat á aðstæðum.
B:réttindin gera ráð fyrir heilbrigðri skynsemi samanber ofanskráðu í svari A.
C: Ég hef áratuga reynslu af akstri, alskins ökutækja og hef raunverulega vitneskju um veðurlag þarna í dag, reyndar nægir að benda á aðrar bloggfærslur um þessa frétt því til vitnis.
Magnús Jónsson, 30.4.2008 kl. 23:15
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.