14.9.2007 | 22:58
Hvað gerðist þarna?
Hvernig vildi þetta til? hver voru tildrög þess sem gerðist, af hverju er réttinn svona snubbótt?
Ekið á dreng á reiðhjóli | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Um bloggið
Umræðan
Bloggvinir
- nilli
- widar
- vigfuspalsson
- bjarnihardar
- gthg
- gudni-is
- reykur
- runarsv
- lonewolf
- fridjon
- agbjarn
- dullur
- gudbjornj
- fannarh
- jenfo
- valgeirb
- hallibjarna
- lillo
- kristinnjon
- brahim
- tilveran-i-esb
- fhg
- baldvinj
- vinaminni
- bofs
- sjonsson
- vala
- kolbrunerin
- askja
- jonmagnusson
- joiragnars
- jonvalurjensson
- vilhjalmurarnason
- halldorjonsson
- minos
- einarbb
- juliusbearsson
- aury
- totibald
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 2
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Tek undir að þetta sé undarlegt hversu lítið er sagt um tildrög slyssins.
Og mér finnst þetta ekki vera einsdæmi þegar keyrt er á gangandi eða hjólandi. Þegar bílar skella saman þá er eftirgrennsla tryggingafélaga væntanlega einhverskonar grýla sem þrýstir á um meira vönduð vinnubrögð ?
Og þessi mál fara ekki fyrir rannsóknarnefnd umferðarslysa, að mér sýnist, nema þegar um dauðsföll eru um að ræða. RNU vanti peninga og mannskap til þess.
Þar af leiðandi fáum við í gegnum fjölmiðlum villandi eða alla vega mjög skerta mynd af þessum ákeyrslum, og manni sýnist að vitneskjan í samfélaginu og jafnvel meðal sérfræðinga um slysin sé mjög fátækleg. Pressan á því til dæmis að fjölga 30 km svæðum og "traffic calming" er sennilega minna en hefði ella verið.
Morten Lange, 15.9.2007 kl. 22:46
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.