14.9.2007 | 22:58
Hvað gerðist þarna?
Hvernig vildi þetta til? hver voru tildrög þess sem gerðist, af hverju er réttinn svona snubbótt?
![]() |
Ekið á dreng á reiðhjóli |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Um bloggið
Umræðan
Bloggvinir
-
nilli
-
widar
-
vigfuspalsson
-
bjarnihardar
-
gthg
-
gudni-is
-
reykur
-
runarsv
-
lonewolf
-
fridjon
-
agbjarn
-
dullur
-
gudbjornj
-
fannarh
-
jenfo
-
valgeirb
-
hallibjarna
-
lillo
-
kristinnjon
-
brahim
-
tilveran-i-esb
-
fhg
-
baldvinj
-
vinaminni
-
bofs
-
sjonsson
-
vala
-
kolbrunerin
-
askja
-
jonmagnusson
-
joiragnars
-
jonvalurjensson
-
vilhjalmurarnason
-
halldorjonsson
-
minos
-
einarbb
-
juliusbearsson
-
aury
-
totibald
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.4.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Tek undir að þetta sé undarlegt hversu lítið er sagt um tildrög slyssins.
Og mér finnst þetta ekki vera einsdæmi þegar keyrt er á gangandi eða hjólandi. Þegar bílar skella saman þá er eftirgrennsla tryggingafélaga væntanlega einhverskonar grýla sem þrýstir á um meira vönduð vinnubrögð ?
Og þessi mál fara ekki fyrir rannsóknarnefnd umferðarslysa, að mér sýnist, nema þegar um dauðsföll eru um að ræða. RNU vanti peninga og mannskap til þess.
Þar af leiðandi fáum við í gegnum fjölmiðlum villandi eða alla vega mjög skerta mynd af þessum ákeyrslum, og manni sýnist að vitneskjan í samfélaginu og jafnvel meðal sérfræðinga um slysin sé mjög fátækleg. Pressan á því til dæmis að fjölga 30 km svæðum og "traffic calming" er sennilega minna en hefði ella verið.
Morten Lange, 15.9.2007 kl. 22:46
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.