Af hverju eru Lögreglu menn vonsviknir?

Þeim er boðin sama launahækkun, og allur þorri hina vinnandi stétta varð að sætta sig við, og að auki 13 þúsund sem álag?, ekki vil ég gera lítið úr störfum Lögreglumanna, en þeir eru að fá meira en flestir aðrir launþegar fá, næstum ári of seint raunar, og það er gagnrýnisvert á fulltrúa ríkisstjórnarinnar, kjarabarátta hér á landi þarf að fara að snúast meira um jöfnuð, ekki milli karla og kvenna, heldur milli stétta, það sem ergir mig hvað mest, er að eftir því sem störfin eru erfiðari og sóðalegri því lægri eru launin?, að það skuli þekjast á níbyrjaðri 21 öldinni, að launamunnur innan sama fyrirtækisins sé allt að því 6 faldur, á bara ekki nokkurn rétt á sér, ég bara spyr hver er 6 manna maki?


mbl.is Lögreglumenn vonsviknir og reiðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Allir eru vonsviknir, get ég vottað.  Þetta er ekki upp í verðbólgu einusinni, og í ofanálag hirðir skatturinn megnið af þessu.

Ásgrímur Hartmannsson, 24.9.2011 kl. 01:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Umræðan

Höfundur

Magnús Jónsson
Magnús Jónsson

Ég aðhyllist þá kenningu að allir menn eigi rétt á því að hafa rangt fyrir sér öðru hverju, og það að gera mistök er mannlegt. En hvorugt má gera án þess að viðurkenna það og bæta fyrir ef nokkur kostur er.

Vil ekki hafa fólk á mínum vinalista sem ekki leifir athugasemdir við það sem það skrifar, tel það takmarka tjáningu og skoðanaskipti, sem ég tel vera einn stærsta kost við Bloggið.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • flug-bessas hugmynd
  • IMG 0361
  • Höfnin í Stikkishólmi
  • Í Grundarfyrði
  • Ólafsvíkurhöfn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband