Tólf árum of seint

Umrætt atvik gerðist árið 1998, og dómur er að falla núna fyrir hæstarétti? árið 2010?, ég á ekki orð hvað, var það sem tafði afgreiðslu málsins, er svona lappadráttur hugsanlega vinnuregla hjá hæstarétti eða hvað, ég bara spyr hvernig stendur á þessu????.


mbl.is Áburðarverksmiðjan dæmd til að greiða skaðabætur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Hæstiréttur vann vinnu sína á stuttum tíma, Það eru 4 vikur síðan málið var tekið fyrir.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 25.2.2010 kl. 22:23

2 Smámynd: Magnús Jónsson

Ingibjörg: Haf þökk fyrir að leiðrétta mig, veist þú hvað olli því að málið er svona seint a ferðinni, varla telst það eðlilegt að 12 ár líði, eru flest mál annars ekki fyrnd á svo löngum tíma.

Magnús Jónsson, 26.2.2010 kl. 16:03

3 Smámynd: Smári Ríkarðsson

Er ekki líklegt að málstaðurinn hafi verið helst til hæpinn.  Var ekki rétt að amoníakið átti að hafa farið yfir byggðina í Grafarvoginum.  Hvað með alla hina, önduðu þeir ekki eins mikið?  Ég held því miður að þetta hafi einfaldlega verið rangur dómur en samtrygging lækna og lögmanna sem að komu hafi gert hæstarétti erfitt um vik.  Það er hægt að bera sig illa og þá trúa þeir sem vilja og sérstaklega sem fá þá greitt fyrir það.

Ég sé ekki hvað 4 milljónir gera til að rétta heilsu eða hag þessarar ólánsömu konu. 

Smári Ríkarðsson, 2.3.2010 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Umræðan

Höfundur

Magnús Jónsson
Magnús Jónsson

Ég aðhyllist þá kenningu að allir menn eigi rétt á því að hafa rangt fyrir sér öðru hverju, og það að gera mistök er mannlegt. En hvorugt má gera án þess að viðurkenna það og bæta fyrir ef nokkur kostur er.

Vil ekki hafa fólk á mínum vinalista sem ekki leifir athugasemdir við það sem það skrifar, tel það takmarka tjáningu og skoðanaskipti, sem ég tel vera einn stærsta kost við Bloggið.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • flug-bessas hugmynd
  • IMG 0361
  • Höfnin í Stikkishólmi
  • Í Grundarfyrði
  • Ólafsvíkurhöfn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 59424

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband