Hvar er harmleikurinn ķ fréttinni.

Var mašurinn pķndur til aš fara inn ķ hringinn, žar sem bśiš var aš sęra og ęsa dżriš?, žegar men gera sér žaš aš leik aš sęra og mirša dżr į sįrsaukafullan hįtt eins og gert er ķ nautaati, og įhorfendum er hleypt innį leikvanginn til aš hrella dżriš žegar ótti žess viš daušan blasir viš, žį ępir fréttamašur " brjįlaš naut ", ég segi fréttamanns fķfl skammastu žķn. nautaat er grimmilegt eitt og sér, žaš aš ungur mašur lįti lķfiš er sorglegt, en hann fór innį og storkaši örlögunum, nautiš reyndi žaš eins žaš sem öll dżr gera, viš mennirnir meštaldir, aš verja sig og sitt lķf, dęmi hver fyrir sig, ég segi svona lagaš er ógešaelt, og žį į ég viš Nautaatiš.

 


mbl.is Harmleikur ķ nautaatshringnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pétur Arnar Kristinsson

algerlega sammįla; mķn tilfinning žegar ég horfši į žetta myndskeiš var aš mašurinn sem žarna sįst vęri fķfl og ętti fyllilega skiliš žaš sem var aš henda hann...svo vonar mašur samt aš hann lifi til aš lęra eitthvaš af žessu:

Žaš ętti aš banna žetta.

Hvaš fréttamanninn įhręrir; hann gleypir fréttina eflaust bara staf fyrir staf af Reuters -įn gagnrżni-enda til hers aš vera aš gagnrżna? Reuters er bśiš aš vinna vinnuna hans.. Svo mį spyrja fyrir hvaš svona "fréttamenn" -eša eins og ég kalla žį hér meš" fréttahermar" žiggi laun?

Pétur Arnar Kristinsson, 12.8.2011 kl. 01:33

2 Smįmynd: Siguršur Helgason

Harmleikurinn er aš nautiš lét lķfiš,

Siguršur Helgason, 12.8.2011 kl. 01:47

3 Smįmynd: Magnśs Jónsson

Pétur: ég er ekki sammįla žér um aš mašurinn hafi įtt žaš skiliš sem olli dauša hans, skipuleggjendur nautaatsins bera žar alla įbyrgš, hvaš fréttamanninn įhręrir , hann į aš skammast sķn fyrir slķkan skort į faglegum metnaši, ef ég ręki fréttastofu žį vęri umsagnarbréfiš hans ķ póstinum.

Magnśs Jónsson, 12.8.2011 kl. 01:52

4 identicon

Voša asnalegt aš tala um "brjįlaš" naut. Ég held aš flestir yršu frekar ęstir ef žeim vęri bolaš inn ķ hring fyrir framan trylltan mśg og sķšan stungiš spjótum ķ lķkamann og reynt aš sęra til ólķfis.

Ég get ekki aš žvķ gert en ķ hvert skipti sem nautin sęra/drepa einhvern (hvort sem žaš er nautabaninn eša ašrir žįttakendur) žį brosi ég śt ķ annaš.

Žetta er bölvuš villimennska žessi "ķžrótt".

Baldur (IP-tala skrįš) 12.8.2011 kl. 08:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Umræðan

Höfundur

Magnús Jónsson
Magnús Jónsson

Ég aðhyllist þá kenningu að allir menn eigi rétt á því að hafa rangt fyrir sér öðru hverju, og það að gera mistök er mannlegt. En hvorugt má gera án þess að viðurkenna það og bæta fyrir ef nokkur kostur er.

Vil ekki hafa fólk á mínum vinalista sem ekki leifir athugasemdir við það sem það skrifar, tel það takmarka tjáningu og skoðanaskipti, sem ég tel vera einn stærsta kost við Bloggið.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • flug-bessas hugmynd
  • IMG 0361
  • Höfnin í Stikkishólmi
  • Í Grundarfyrði
  • Ólafsvíkurhöfn

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband